Monday, June 20, 2016

Bình Nóng Lạnh Mặt Trời, Loại Máy Nước Nóng An Toàn & Tiết Kiệm

Nội dung chính của bài viết:
  1. Giới thiệu chung về Bình Nóng Lạnh Mặt Trời & cơ chế hoạt động
  2. Có nên sử dụng Bình Nóng Lạnh Mặt Trời ?
  3. Cách lắp đặt và sử dụng Bình Nóng Lạnh Mặt Trời
  4. Những điểm cần lưu ý khi dùng Bình Nóng Lạnh Mặt Trời
  5. Những loại Bình Nóng Lạnh Mặt Trời tốt nhất hiện nay
  6. Hướng dẫn mua hàng nhanh chóng an toàn
bình nóng lạnh năng lượng mặt trời là một trong những loại máy nước nóng không cần dùng điện để nấu nước mà dùng chính ánh nắng mặt trời để tạo thành nhiệt và làm nóng nước. máy có cấu tạo khá to và cồng kềnh nhưng bên cạnh đó lại có ưu điểm là tiết kiệm điện năng, vô cùng an toàn và bền bỉ.
2. Có nên sử dụng Bình Nóng Lạnh Mặt Trời ?
tùy vào từng điều kiện của mỗi gia đình mà hãy xem xét có nên sử dụng bình nóng lạnh năng lượng mặt trời hay không. vì máy chiếm diện tích khá lớn và nặng , thường hay được đặt trên sân thượng để dễ hấp thụ ánh nắng. để sử dụng được loại máy này bạn nên có một sân thượng vững chắc, hoặc làm chân để bồn nước.
lợi thế lớn giữa dòng sản phẩm này là tiết kiệm điện và rất an toàn và độ bền rất cao. máy ít khi gặp sự cố. nhưng giá thành cao hơn các loại máy nước nóng chạy điện.
3. Cách lắp đặt và sử dụng Bình Nóng Lạnh Mặt Trời
phần lắp đặt loại máy nước nóng năng lượng mặt trời này khá lâu và phức tạp, tùy vào vị trí mà chủ nhà muốn đặt máy. máy có một bình chứa khá lớn gần bằng bồn nước bình thường mà các bạn hay dùng. bình được thiết kế bằng chất liệu tốt có thể giữ nhiệt lâu lên đến 2,3 ngày.
4. Những điểm cần lưu ý khi dùng Bình Nóng Lạnh Mặt Trời
Latest
Next Post
Related Posts

0 comments: